Home & Living

Đối phó với sự lộn xộn của tủ quần áo – Chính xác là cách chúng tôi giảm bớt

cho những người bạn đã tham gia với chúng tôi trong việc đối phó với tủ quần áo tập thể của chúng tôi lộn xộn vào cuối tuần này, nó đã đi như thế nào? Chúng tôi tự hào tuyên bố rằng cuối tuần của chúng tôi đã kết thúc với những thứ ít không cần thiết hơn bị nhồi nhét sau cánh cửa đóng kín cũng như nhiều không gian hơn để lấp đầy các sản phẩm trẻ sơ sinh (hoặc những thứ mà sau này nhận được sự cân bằng của các sản phẩm trẻ sơ sinh cũng như yêu cầu một ngôi nhà mới). Chúng tôi đã có một thỏa thuận tuyệt vời để tóm tắt, vì vậy chúng tôi bắt đầu với những gì xảy ra trong phòng ngủ chính cũng như sẽ tuân thủ các chi tiết về hai tủ quần áo khác mà chúng tôi đã xử lý vào cuối chiều nay. Bạn có thể xử lý sự phấn khích? Giữ mũ của bạn (giảm xuống).

Khi tôi tiếp xúc vào thứ Sáu, tủ quần áo của tôi trông khá cẩu thả chủ yếu là do một bộ sưu tập áo phông ngày càng tăng (cảm ơn các cuộc đua 10k) cũng như sự lười biếng gấp nói chung.

Vì vậy, tôi thực sự đã lấy bất cứ điều gì để đánh giá những gì tôi vẫn cần cũng như những gì đã bị lãng quên từ lâu. Tôi cho rằng, bước một: loại bỏ mọi thứ để bạn thực sự có thể thấy những gì bạn đang xử lý. Ở đây, một cái nhìn về các ngăn kéo trống rỗng của tôi rất tốt, ngoại trừ cái thực sự chứa các ngăn kéo của tôi. Tôi hình dung bạn đã không yêu cầu (hoặc muốn) để xem bước đó.
Video ưa thích của chúng tôi

Cái nhìn thoáng qua về áo phông trong góc của bức tranh trên chỉ là khởi đầu. Kiểm tra chính xác chính xác có bao nhiêu chiếc áo tôi phát hiện ra ẩn trong đó. Tôi có thể nói cho dù nó có cảm thấy giống như một chiếc xe chú hề và xe tải hay phiên bản nam của bộ sưu tập giày Sherry. .

Dù sao, khi bất cứ thứ gì đã ra ngoài, về cơ bản tôi đã phân loại nó thành bốn cọc:

Áo phông mặc nói chung (vì áo sơ mi công việc xuống nút bị treo trong suốt quá trình-mặc dù tôi cũng đã giảm những chiếc đó)

Áo sơ mi để làm việc/chạy

Áo sơ mi để làm công việc gia đình (như những chiếc ở trên, chỉ với nhiều splatter sơn hơn)

Áo sơ mi để quyên góp

Chúng tôi đã phát hiện ra một thời gian trước đó, bạn không yêu cầu rằng nhiều bộ quần áo cải tiến/sơn nhà, chỉ là một trang phục cho điều kiện thời tiết ấm áp cũng như một trang phục cho tình trạng thời tiết lạnh lẽo (và thắt lưng, xem thêm về điều đó ở đây). Vì vậy, chỉ vì bạn có mười chiếc áo sơ mi Ratty cũ với sơn trên đó không có nghĩa là phải mất mười chiếc áo sơ mi bị đổi màu để làm việc trên ngôi nhà của bạn- rất có thể bạn chỉ yêu cầu một hoặc hai. Dù sao, với tất cả các phân loại được thực hiện, cũng như mỗi ngăn xếp được đặt xuống đã đến lúc gấp gọn gàng áo sơ mi thủ môn (cũng như bộ sưu tập quần short & quần thon hơn của tôi) cũng như đặt chúng trở lại những nơi thích hợp.

Điều này không chỉ khiến tôi bị giảm xuống cũng như tình huống ngăn kéo được sắp xếp tốt hơn nhiều, tuy nhiên cũng đã giải phóng toàn bộ một kệ phía trên các ngăn kéo hiện hầu như không được sử dụng. Ba cổ vũ cho việc đã đạt được một số khu vực lưu trữ lợi ích cho những thứ Bambino tiềm năng mà được cho là sẽ vượt qua mọi ngóc ngách! Thêm vào đó, tôi đã có một khoản đóng góp khá tốt trong thỏa thuận.

Sidenote: Bất ngờ! Có một con chó trốn ở đó suốt thời gian này.

Chúng tôi thực sự sắp xếp tất cả quần áo/công cụ từ chối của chúng tôi bằng cách chia nó thành các loại sau:

Quyên tặng

Rác rưởi (đối với những thứ cũng giống như Grody hoặc vô dụng để quyên góp)

Trở về với những người bạn tốt và hộ gia đình (chúng tôi thực sự đã phát hiện ra rất nhiều cuốn sách mượn cũng như những thứ mà chúng tôi rất vui khi được chuyển trở lại với chủ sở hữu hợp pháp của họ)

Trả tiền trước (chúng tôi cũng đã phát hiện ra một vài điều mà chúng tôi hiểu một trong những người bạn tốt hoặc các thành viên trong gia đình của chúng tôi sẽ yêu thích, vì vậy thay vì đóng góp những sản phẩm đó, chúng tôi thực sự quyết tâm cung cấp cho họ cuộc sống thứ hai với ai đó mà chúng tôi biết)

Tôi cũng đã xử lý để gọn gàng lên kệ hàng đầu của tủ quần áo của tôi có chứa một bộ sưu tập rác ngoài tầm nhìn, ngoài khơi, bao gồm nhiều áo sơ mi (hey, ít nhất là tôi nhất quán):

Bây giờ, nó gần như trống rỗng, ngoại trừ một số hộp đựng giày bung lộn xộn (C hèMon, một anh chàng phải giữ băng cassette cũ từ ban nhạc thể chế cao của anh ấy cho thấy ở đâu đó, phải không? Cũng như nếu tôi muốn trở nên sành điệu, tôi thực sự có thể nhận được rất nhiều thùng hoặc giỏ phù hợp từ IKEA để thay thế các công cụ của tôi (và một số ít để trống trong dự đoán các sản phẩm khác để lưu trữ một ngày nào đó). Điều đó sẽ trông khá đẹp thực sự. Có lẽ tôi sẽ nâng cấp vào lần tới khi chúng tôi khám phá ra siêu thị Thụy Điển ưa thích của chúng tôi.

Vì vậy, để tóm tắt: tủ quần áo của tôi đã đi từ điều này

… Để điều này:

Tủ quần áo của Sherry, không phải là thảm họa khi bắt đầu tất cả những điều này, vì vậy, không có nhiều câu chuyện trước/sau đó. Tuy nhiên, cô ấy đã thanh lọc rất nhiều quần áo/đồ trang sức/giày mà cô ấy đã chạm vào một thời gian (không chỉ kể từ khi sinh trẻ sơ sinh, tuy nhiên ngay cả trước đó). Trong thực tế, đây là sự lây lan cuối cùng của chúng tôi về các sản phẩm quyên góp chỉ từ tủ quần áo của chúng tôi (cùng với một số người trở lại với chủ sở hữu hợp pháp của họich luôn cảm thấy tuyệt vời như vậy để rụng). Tuy nhiên, chúng tôi đã chọn bám vào Chihuahua đang ngủ.

Nhưng vì tôi hiểu rằng phụ nữ có một thứ để nhìn vào tủ quần áo của những người phụ nữ khác, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số vụ bắt buộc sau khi những bức ảnh của Sherry ở bên cạnh giường (bạn có thể rình mò xung quanh cũng như xem phương pháp nhiều hơn về tủ quần áo cũ này Xuất bản của ngày xưa):

Ồ, cũng như trước khi chúng tôi rời khỏi phòng ngủ, tôi nên chỉ ra rằng Sherry cũng đã dọn sạch rất nhiều thứ từ tủ quần áo của chúng tôi Tôi cũng như quần áo choàng cùng với quần áo không mang thai của Sherry (trong khi tủ quần áo bên giường của cô ấy có những thứ cô ấy sử dụng hàng ngày). Chú ý hai kệ hàng đầu trống 100%? Giống như một hơi thở của không khí trong lành, tôi nói với bạn.

Cuối cùng, chúng tôi cảm thấy vô cùng hoàn thành. Tủ quần áo của chúng tôi không chỉ trở nên gọn gàng hơn, tuy nhiên chúng tôi đã giải phóng khoảng bốn kệ để lưu trữ bất cứ thứ gì mới đến theo cách của chúng tôi. cũng như chúng tôi đã có thể chuyên chở một túi quần áo khá nhồi bông cũng như các phụ kiện cho một hộp giảm quyên góp khu vực (cùng với việc trả lại những thứ cho những người bạn tốt cũng như hộ gia đình cũng như thậm chí bỏ một số cuốn sách tại một cuốn sách cộng đồng Lưu trữ) Để tổng số các tủ quần áo phòng ngủ thanh lọc.

Và mặc dù chúng tôi đã có một số tiền tuyệt vời hơn khi dọn dẹp tủ quần áo Atcha vào ngày hôm nay, chúng tôi có thể chờ đợi bất kỳ loại nào lâu hơn để nghe chính xác những ngày cuối tuần của bạn bị lộn xộn. Bạn có thể giảm bớt tủ quần áo của mình không? Hoặc khám phá lại một số mảnh bạn đã có (mà bây giờ bạn sẽ sử dụng thay vì lưu trữ dưới đống thứ khác)? Bất kỳ loại lời khuyên nào để chuyển cho những người weren có thể đối phó với nhiệm vụ làm sạch mùa xuân này chưa? Hãy để nói về những lời khuyên ưa thích của bạn cũng như các kỹ thuật khi xóa những tủ quần áo đó (hoặc ngăn kéo rác, hoặc tủ khu vực nhà bếp). Ồ cũng như nếu bạn đã có hình ảnh để chia sẻ từ các cuộc phiêu lưu làm sạch tủ quần áo của riêng bạn, hãy nhảy lên trang Facebook của chúng tôi để xuất bản chúng cho phần còn lại của chúng tôi để OOOH cũng như aaaah. Vui vui vui.

PSST- Bạn muốn một cái nhìn tủ quần áo vào tổ chức tủ quần áo ngay tại Casa Petersik? Kiểm tra xuất bản này về chủ đề này. Cũng như để khám phá chính xác cách chúng tôi động não cũng như lắp đặt hai tủ quần áo tích hợp ở hai bên giường, nhấp ngay vào đây để biết đầy đủ câu chuyện.

Thêm bài viết từ Young Home Love