Home & Living

Hệ thống ống dẫn trong tường của Exapath

Các sản phẩm của Hompath, nhà thiết kế cũng như nhà sản xuất của hệ thống ống dẫn dây trong tường đang chờ cấp bằng sáng chế đã phát hành một video mới thể hiện hệ thống của họ. Exapath cho phép các chủ sở hữu nhà theo kịp các sửa đổi trong đổi mới có được cho phép họ sửa đổi hệ thống cáp bên trong các bức tường của họ ngoài việc thêm các cửa hàng mới một cách dễ dàng.

“Các sản phẩm hompath hôm nay đã phát hành một video thông tin sản phẩm thể hiện sự đơn giản của việc cài đặt cũng như sử dụng hệ thống ống dẫn trong tường. Tầng đến trần, trước hoặc sau khi hoàn thành tường. Hệ thống cho phép chủ nhà tìm ra nơi cũng như khi cài đặt cáp điện áp thấp, ngay cả khi sửa đổi yêu cầu với công nghệ điện tử tiêu dùng. Để xem video, vui lòng bấm vào đây: nâng cao IQ của “ngôi nhà thông minh” của bạn

Tạo ra một khu vực sinh hoạt hấp dẫn, chức năng, thực tế, cũng như bền vững môi trường trong một ngôi nhà để hỗ trợ nó giữ giá trị của nó theo thời gian không phải là nhiệm vụ đơn giản. Giải quyết mong muốn của chủ nhà để sở hữu hiện tại trong các thiết bị điện tử tiêu dùng đặt ra những thách thức bổ sung. Thông số kỹ thuật cáp chắc chắn sẽ sửa đổi khi thiết bị điện tử tiêu dùng mới xuất hiện trên thị trường. Các hệ thống ống dẫn trong tường của Exapath đơn giản hóa các quyết định cáp ngày nay cũng như thực hiện các động thái đơn giản “, thêm các bước, thêm cũng như các thay đổi” trong tương lai. Lắp đặt hệ thống ống dẫn Exapath vào xây dựng nhà mới cũng như các công việc phục hồi cung cấp một con đường hiệu quả về chi phí cho ngôi nhà băng thông rộng có thể nâng cấp.

“Chúng tôi thừa nhận những khó khăn được giải quyết trong thời kỳ kinh tế khó khăn này cũng như đã tạo ra hệ thống Exapath để hỗ trợ chủ nhà đưa ra quyết định đầu tư thông minh khi xây dựng hoặc tu sửa.” States Mike Hines, đồng sáng lập kinh doanh. “Bằng cách áp dụng chiến lược Exapath, chủ nhà giờ đây có thể trì hoãn chi phí của các thiết bị điện tử nhà đắt tiền cũng như sự gián đoạn kết nối với việc lắp đặt dây cho đến khi chúng sẵn sàng. Như luôn sẵn sàng. Điều này cho phép ngôi nhà cũng như chủ nhà ở lại với các sản phẩm thế hệ tiếp theo cũng như các dịch vụ hỗ trợ phòng truyền thông, toàn bộ âm thanh gia đình, bảo mật, mạng dữ liệu, rạp chiếu phim nhà cũng như tự động hóa bất cứ khi nào Các chủ nhà được chuẩn bị cho họ. ”

www.homepathproducts.com

Chia sẻ cái này:
Facebook
Twitter
Reddit
LinkedIn
Pinterest
E-mail
Hơn

WhatsApp
In

Ứng dụng trò chuyện
Tumblr

Telegram
Túi