Home & Living

Xem trước độc quyền: What Hot Hot tại Triển lãm Phong cách Nội thất 2016

, đó là một ngày cuối tuần rất lớn cho thị trường phong cách khi chương trình phong cách nội thất bắt đầu ở Toronto vào ngày mai. Chúng tôi đã có một cái nhìn trượt vào sáng nay và lựa chọn cẩn thận các triển lãm, nhà thiết kế và sản phẩm thú vị nhất tại triển lãm năm nay. Từ các thiết kế gian hàng độc đáo cho đến các nghệ nhân mới tạo được dấu ấn của họ, ngay đây là những bước tiến truyền cảm hứng nhất từ ​​IDS16.

Mua sắm cho nghệ thuật độc đáo cũng như đồ nội thất không có nghĩa là đi bộ toàn cầu đến các thị trường hàng đầu thế giới nữa-không phải nếu bạn đến Caviar20, trên cửa hàng internet. Một doanh nghiệp thương mại điện tử, trang web của họ có sự pha trộn nghệ thuật cũng như phong cách từ thế kỷ 20. Mong đợi các bản in nghệ thuật sáng cũng như những chiếc ghế giữa thế kỷ mang tính biểu tượng trong số những phát hiện cổ điển quý giá khác.

Nó rất hiểu rằng đồ nội thất của bạn đến từ đâu-cũng như khi bạn mua đồ nội thất từ ​​năm 1925, bạn hiểu nó đến từ một studio ở Toronto thuộc sở hữu của một nhóm vợ chồng đam mê. Khi Rock cũng như Le Nguyễn của tôi chuyển đến ngôi nhà năm 1925 của họ, họ đã nhận ra yêu cầu trên thị trường phần cứng tùy chỉnh có giá tốt. Cũng như vậy, họ đã kết hợp sự nhiệt tình của Rock, đối với Wood và LE của tôi nhiệt tình với phong cách cũng như nghệ thuật để sản xuất công ty của họ. Cùng nhau, chúng tôi liên tục chuyển vẻ đẹp của gỗ vào màn trình diễn của ngôi nhà, ông nói cặp vợ chồng.

Xem bên trong Rock cũng như ngôi nhà Le của tôi trên H & H trên TV Internet.

Một trong những điều thú vị nhất để tìm thấy triển lãm Studio North tại IDS năm nay, trong đó có tác phẩm của các nhà thiết kế trẻ Canada, là Jordan Söderberg Mills Show-SPOPPing 3-D Anaglyph Mirror. Tác phẩm ảo giác được tùy chỉnh sử dụng sự đổi mới từ NASA cũng như có sẵn trong một loạt các kết hợp màu hình lăng trụ, tạo ra một sự phản ánh mờ mà một nghiên cứu về màu sắc cũng như ánh sáng. Sinh ra ở Ontario, Jordan đã học việc với nhà điêu khắc bậc thầy Francisco Gazitua ở Chile, ngoài việc có được bằng cấp về lịch sử nghệ thuật, kiến ​​trúc cũng như thiết kế.

Habitat for Humanity đã xây dựng một ngôi nhà có kích thước thật được tạo ra hoàn toàn từ Mega Bloks trong nỗ lực nâng cao sự hiểu biết về vấn đề sở hữu rẻ tiền. Trên màn hình tại chương trình IDS năm nay, ngôi nhà được làm bằng 35.000 viên gạch – đủ để cao gấp đôi so với tháp CN nếu xếp chồng lên nhau. Màn hình ấn tượng cũng như sôi động là một lời nhắc nhở khiêm tốn về các gia đình Canada, những người không có địa điểm để gọi điện thoại về nhà.

Để quyên góp cũng như xem một video kể một câu chuyện cảm động của gia đình, hãy đến Habitat.ca/brickforbrick

Với các sản phẩm từ 10 nhà thiết kế truyền cảm hứng Canada, Hội đồng EQ3 là một gian hàng nổi bật tại chương trình năm nay. Một trong những tác phẩm ưa thích của chúng tôi là chăn lắp ráp Kenneth Lavallee, một chiếc chăn Ngôi sao của thổ dân chịu ảnh hưởng của di sản Metis của ông. Bộ sưu tập sẽ được cung cấp để mua vào ngày 15 tháng 2 năm 2016.

Một trong những điểm tham quan hàng đầu của chương trình là cửa hàng pop-up của Tom Dixon, với ánh sáng mang tính biểu tượng của anh ấy, máy tính bảng cũng như các phụ kiện văn phòng. Nằm trên một bức tường đen mờ, bộ sưu tập tuyệt đẹp chào đón những người đi xem ngay khi họ bước ra khỏi thang cuốn. Nếu bạn không tham gia chương trình, hãy khám phá nơi mua bộ sưu tập Tom Dixon, tại đây.

Một ode cho thiết kế Canada, gian hàng của Ontario Wood, cảm thấy như một cabin mộc mạc. Nội thất có các sản phẩm của các nhà sản xuất North thực sự, như Lars Dressler của anh chị em của Dressler, đèn chùm chi nhánh đặc trưng của Dressler.

Cũng nhảy vào mẫu 3-D là tiêu chuẩn của Mỹ DXV, người đã sản xuấtD Một dòng vòi in 3-D. Phần cứng duyên dáng phun nước ra một cách hùng vĩ, cung cấp một bổ sung nghệ thuật cho bất kỳ loại phòng tắm nào.

Chủ nhật phong cách House & House đã kết thúc là một trong những sự kiện lớn nhất vào cuối tuần (năm ngoái, cuộc nói chuyện của LỚN là hình ảnh). Vào Chủ nhật, ngày 24 tháng 1, các biên tập viên gia đình và nhà bao gồm Lynda Reeves cũng như Suzanne Dimma sẽ lên sân khấu để nói chuyện về xu hướng 2016, đưa ra các mẹo tạo kiểu cũng như giới thiệu các nhà thiết kế trong danh sách nóng của chúng tôi. Nếu bạn đã thắng được tham dự, hãy chắc chắn tuân thủ trên Twitter cũng như Instagram để có được thông tin bên trong.

Vé được cung cấp để mua ở đây.