Uncategorized

Ánh sáng độc đáo

Định cố định ánh sáng hoàn hảo có thể khó tìm. Họ nên cung cấp, cố gắng tôi nêu nó – chiếu sáng phù hợp – tuy nhiên cũng là một mảnh tô điểm quan trọng trong bất kỳ loại phòng nào. Lần này vào khoảng năm tôi nhận thấy ánh sáng hơn bao giờ hết, vì trời tối khi tôi đi làm cũng như tối khi về nhà. Khi tìm kiếm một vật cố định, hãy ghi nhớ công suất cũng như vật liệu mà mảnh được tạo ra, vì điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự chiếu sáng mà bạn nhận được từ đèn. Don Tiết không nhớ giữ quy mô cũng như tỷ lệ trong tâm trí, cũng như có lẽ có khả năng trên một trận đấu không phù hợp chính xác với nội thất của bạn. (Hãy nghĩ về nó như sử dụng giày thể thao sáng hoặc giày cao gót không lường trước với trang phục thông thường.)

Các đồ đạc treo cũng như các bức tường từ doanh nghiệp điện Metropolitan dưới đây chỉ là tuyệt đẹp. Họ không có bất kỳ loại nhà cung cấp nào ở Canada, tuy nhiên họ cũng giao hàng ở đây.

Tôi thích tình yêu như ánh sáng này của nhà thiết kế Canada Amanda Nisbet. Nó có một niềm vui xử lý các vật cố treo xe ngựa truyền thống.

Những đồ đạc này của nhà thiết kế Darryl Carter cầu khu vực đương đại kết hợp thực sự tốt.

Điều này do Michael Amato thiết kế Sconce cảm thấy cực kỳ cổ điển cũng như nâng cao cùng một lúc.

Vintage in Feel, trận đấu màu trắng này của Michael Amato nhìn ngay tại nhà trong hội trường clad beadboard này.

Để biết thêm cảm hứng, hãy tìm kiếm bộ sưu tập hình ảnh chiếu sáng tuyên bố của chúng tôi.

Tín dụng hình ảnh: 1. Poppy, AN-1020, Công ty điện Metropolitan2. Carlyn Single, DC-1500, Công ty điện Metropolitan, Nhiếp ảnh của Dave Edwards3. BIT, MA-8325, Công ty điện Metropolitan4-5. Seaspray, MA-9350, Công ty Điện lực Metropolitan